TÌM KIẾM


  • Facebook
  • Google+
  • YouTube
  • RSS

Tin tức

GẶP MẶT KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT NGÀNH ĐỘNG CƠ ĐIỆN CỦA HEM

  • 19/06/2017

GẶP MẶT KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT NGÀNH ĐỘNG CƠ ĐIỆN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO ĐIỆN CƠ HÀ NỘI

Nhằm tri ân những tình cảm, những đóng góp về sự hợp tác chặt chẽ, có hiệu quả giữa Công ty cổ phần Chế tạo Điện cơ Hà Nội (HEM) và hệ thống đại lý, phân phối mặt hàng động cơ điện, ngày 17 tháng 6 năm 2017 vừa qua, tại Hà Nội, HEM đã tổ chức buổi gặp mặt rất ấm cúng và thịnh tình với các khách hàng thân thiết ngành hàng này.

Phát biểu trước gần 60 đại lý truyền thống của HEM, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Trọng Tiếu, Tổng giám đốc đã tâm sự, chia sẻ rất sâu lắng, gần gũi và thân tình về mối quan hệ, sự gắn kết chặt chẽ giữa Điện cơ Hà Nội với khách hàng trong thời gian qua. Chính hệ thống đại lý lâu năm, hệ thống khách hàng phân phối, bán lẻ này là cánh tay nối dài đưa sản phẩm động cơ điện thương hiệu Điện cơ đến tận tay người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành trên phạm vi cả nước.

1

 Ông Nguyễn Trọng Tiếu – Tổng Giám đốc HEM phát biểu chào mừng các khách hàng thân thiết về dự buổi gặp mặt.

Chia sẻ sâu hơn, Tổng giám đốc HEM cho rằng, chỉ có khoảng thời gian trên 7 năm được bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Gelex, còn lại toàn bộ cuộc đời công tác của ông gắn với Điện cơ và chừng đó thời gian ông đã dày công tâm huyết kết nối, mở rộng hệ thống đại lý tiêu thụ sản phẩm theo đúng phương châm tận lực, tậm tâm, tận tình với khách hàng, với đối tác.

“Hoạt động sản xuất – kinh doanh của Công ty trong thời gian qua đã có sự tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước, các chỉ tiêu kế hoạch luôn được hoàn thành và hoàn thành vượt mức. Trong thành công chung của HEM, ngành hàng Động cơ điện đã đóng một vai trò quan trọng trong cơ cấu sản phẩm và các chỉ tiêu kinh tế. Có được kết quả đó, trong số rất nhiều nguyên nhân khách quan, chủ quan, thì chính sự hợp tác, cộng tác chặt chẽ, sự quan tâm, chia sẻ, gắn kết của các khách hàng, đối tác, các đại lý thân thiết, truyền thống về ngành hàng Động cơ điện của HEM, mà phần lớn chúng ta hiện diện trong buổi gặp mặt thân thiết này, đã có đóng góp đặc biệt và làm nên thành công chung đó của HEM”, Tổng giám đốc HEM ghi nhận những đóng góp và gửi lời tri ân khách hàng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, rất nhiều khách hàng truyền thống, lâu năm của Điện cơ như: ông Nguyện Trọng Nam, Tổng giám đốc Công ty CP Chế tạo Bơm Hải Dương; ông Lê Quý Khả, Công ty Cơ điện Toàn cầu; ông Phạm Văn Nhân, Đại lý Nga Nhân; ông Nguyễn Ngọc Thơ, Công ty Tâm Thơ; ông Đức Linh, Công ty Đức Linh… đều có chung nhận xét về tình cảm gắn bó lâu dài với Điện cơ, nhiều đại lý đã có hai thậm chí bước sang thế hệ thứ ba kinh doanh sản phẩm thương hiệu HEM, có những khách hàng còn gan ruột: “một khi còn kinh doanh là chỉ bán hàng của Điện cơ”, có những khách hàng bộc bạch: “từ khi cơ duyên làm việc với Điện cơ, tôi đã khước từ bán động cơ của các đối tác khác”… tất cả những chia sẻ đó như thêm một lần khẳng định giá trị thương hiệu sản phẩm động cơ HEM, như thêm một lần nhấn mạnh sức sống của động cơ điện Điện cơ đã và luôn in đậm dấu ấn trong tâm trí người sử dụng Việt qua thời gian trên nửa thế kỷ song hành cùng sự phát triển của đất nước.

2 Ông Nguyễn Trọng Nam – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bơm Hải Dương đóng góp ý kiến với HEM

3

Ông Đức Linh –  Đại lý Đức Linh đóng góp ý kiến với HEM

4

 Ông Nguyễn Ngọc Thơ – Giám đốc Công ty TNHH Tâm Thơ đóng góp ý kiến với HEM

Tuy nhiên, cũng tại buổi gặp mặt, thông qua những chia sẻ thẳng thắn và thật lòng, các khách hàng cũng mong muôn Điện cơ Hà Nội cần phải lưu ý về những mặt còn tồn tại, còn hạn chế cần phải tiếp tục đổi mới, cải tiến, nắm bắt thị trường, như: Công tác thay đổi mẫu mã, hình dáng sản phẩm, thay đổi công nghệ để sản xuất các sản phẩm mới hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, hay như công tác bảo hành, xử lý thông tin, nắm bắt ý kiến phản hồi từ khách hàng đến doanh nghiệp và ngược lại cần nhanh, nhạy bén và kịp thời hơn….

5

Tổng Giám đốc HEM phát biểu tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu

Tiếp thu tất cả các ý kiến chân thành của các khách hàng thân thiết một cách cầu thị, Tổng giám đốc Điện cơ Hà Nội cam kết, sau hội nghị này, sẽ có các cuộc họp chuyên đề, họp sâu về công tác thiết kế, công tác sản xuất, công tác kinh doanh, công tác bán hàng trong tất cả các bộ phận Công ty để kịp thời đề xuất các giải pháp, khắc phục các mặt còn tồn tại như khách hàng phản ánh, với mục tiêu nhanh chóng và hạn chế đến mức thấp nhất các thắc mắc, phản hồi từ khách hàng, điều đã làm nên một phần thương hiệu HEM trong thời gian qua.

Những Hội nghị như thế này dự kiến sẽ được HEM tổ chức nhiều hơn và thường xuyên hơn trong thời gian tới, để làm gần hơn khoảng cách cả về không gian, thời gian, địa lý lẫn sự cởi mở, chân thành giữa Điện cơ Hà Nội với khách hàng.

6

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Công ty.

Truyền thông HEM.